sikolohikal na istatistika - mga halaga, pagkakaugnay at Inirerekomenda na gumamit ng mga sikolohikal na istatistika - mga halaga. Affinity at motivation – bilang mas tumpak na mga target. Target kaysa sa Demograpikong Larawan Maaari kang tumuklas ng mga psychographic sa pamamagitan ng paghahanap ng mga profile ng tagasunod gamit ang mga social analytics tool. para sa mga ari-arian. Pagkatapos ay magagamit mo ito upang lumikha ng nilalaman na nagpapakita ng kanilang pamumuhay. . Mga Priyoridad. at saloobin. Sa sandaling magpasya ka kung paano magtipon. subaybayan. at pamahalaan ang iyong data. . Maaari mong simulan ang pagpapabuti ng iyong pag-target sa audience. Diskarte sa pag-target ng audienceMga diskarte sa pag-target ng audience mula sa mga eksperto. Ito ay isang mas malapit. Matuto tungkol sa walong Data ng Telegram diskarte na ginagamit ng mga digital marketer para i-target ang kanilang mga audience. 1. Palawakin ang saklaw. Dale Broadhead, Marketing Audience ng Google. Nagtatag ng PPC at ahensya ng CRO na Conversion Hut. Nagpapahayag ng tapat na pagmamahal. Gamitin sa mga display campaign sa Google Ads, lalo na kapag nagta-target ng audience na hindi pa nakakarinig tungkol sa kanya. Nagnenegosyo dati. Sa totoo lang. Hinahayaan ka ng tampok na Market Audience ng Google na i-target ang mga consumer na iyong sinasaliksik. Ang iyong produkto o serbisyo na ginagamit naminiyong produkto o serbisyo. "Gumamit kami ng isang hindi gaanong kilalang ulat mula sa Google Analytics upang mahanap ang pinakamahusay na gumaganap na mga kategorya ng interes at mga segment ng merkado Kapag nakuha na namin ang aming mga insight, pagkatapos ay maaari kaming bumuo ng iba't ibang mga ad group sa paligid ng bawat madla. "Ang dahilan kung bakit ito gumagana ay dahil ang mga desisyong gagawin mo ay bina-back up ng data... Inaalam namin kung sino ang pinakamahusay na mga customer at pupunta...
|